กระทู้-12585 : ขอเสนอทำสติ๊กเกอร์โลโก้ siamensis ครับ

Home » Board » อื่นๆ

ขอเสนอทำสติ๊กเกอร์โลโก้ siamensis ครับ

ขอสอบถามครับมีทำสติ๊กเกอร์โลโก้ siamensis ไหมครับอยากได้ครับ หรือ ถ้าไม่ได้ทำขอเสนอไอเดียครับ เอาไว้ไปติดรถครับเผื่อไปเจอกันบนถนนจะได้รู้ว่าเป็นสมาชิก siamensis เหมือนกันครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 14 ก.ค. 2552 10:13:09 ]
ความคิดเห็นที่: 1
: ตะขาบยักษ์ขอสอบถามครับมีทำสติ๊กเกอร์โลโก้ siamensis ไหมครับอยากได้ครับ หรือ   ถ้าไม่ได้ทำขอเสนอไอเดียครับ เอาไว้ไปติดรถครับเผื่อไปเจอกันบนถนนจะได้รู้ว่าเป็นสมาชิก siamensis เหมือนกันครับ

เห็นด้วยครับบ้างครั้งไปกันตั้งหลายที่เจอกันหลายคน  แต่ไม่รู่จักกัน

  ถ้าไม่เป็นสติกเกอร์(เผื่อคนไม่มีรถ)ก็เป็นอะไรก็ได้ครับพี่เช่น พวงกุญแจ หรืออะไรก็ได้ที่บ่งบอกว่าพวกเราคือพี่น้องบร็อดปลาครับ

เจอกันที่ไหนจะได้แลกเปลี่ยนกันครับพี่.........ควรมิควรแล้ว  แต่จะโปรด 555+
heterometrus_sp  [ 02 ก.ค. 2552 20:20:41 ]
ตะขาบยักษ์ approve [ 14 ก.ค. 2552 10:17:22 ]
ความคิดเห็นที่: 2
ยินดีออกแบบให้ครับ   แต่ความเห็นผม ผมว่าใช้โลโก้ของเว็บดีที่สุดครับเพราะคุ้นเคยกันอยู่แล้วครับ
ตะขาบยักษ์  [ 02 ก.ค. 2552 21:23:00 ]
ตะขาบยักษ์ approve [ 14 ก.ค. 2552 10:17:51 ]
OthersPics_reply_130383.jpg
ความคิดเห็นที่: 3
โลโก้เดิมครับเปลี่ยนรูปปลากับรูปต้นดาวน้อยนิดหน่อย
ตะขาบยักษ์ approve [ 14 ก.ค. 2552 10:19:07 ]
OthersPics_reply_130384.jpg
ความคิดเห็นที่: 4
โลโก้แบบใหม่ที่นำเสนอครับ ผมยังคงยึดแบบตัวหนังสือเหมือนเดิมเพราะคิดว่าสมาชิกทุกท่านคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วครับ เห็นแวบๆ  ก็จำได้   แต่เปลี่ยนรูปสัตว์  และพืชที่ประกอบนิดหน่อยเป็นสัตว์  และพืชที่ใช้สกุล siamensis ทั้งหมดครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 14 ก.ค. 2552 10:19:35 ]
ความคิดเห็นที่: 5
เริ่มด้วยสัตว์ตัวแรกที่ใช้ siamensis ครับ
1. เห่าพ่นพิษสีน้ำตาล Naja siamensis Laurenti,1768
2. ปลาบู่ทราย Oxyeleotris marmoratus siamensis
3. ผีเสื้อใบไม้ใหญ่สยาม Kallima inachus siamensis
4. เอื้องดินสยาม Anoectochilus siamensis
ส่วนแบบอื่นๆ   กำลังตามมาครับ ช่วย comment ด้วยครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 14 ก.ค. 2552 10:19:55 ]
ความคิดเห็นที่: 6
ขอพื้นที่ว่างสำหรับปลากัด ซักหน่อยคงดี   เพราะผมชอบ แหะๆ  
electron  [ 06 ก.ค. 2552 23:39:36 ]
ตะขาบยักษ์ approve [ 14 ก.ค. 2552 10:20:18 ]
ความคิดเห็นที่: 7
คุณตะขาบยักษ์ ขอเสนอไอเดียนิดนึง เอาของ  แต่ละภาคมาใส่ในโลโก้ ภาคละตัว ผมว่าดีนะเพราะ สมาชิก siamensis มีอยู่ทุกภาคของประเทศไทย รบกวนระบุขนาดด้วยนะครับ ไม่ต้องใหญ่มากติดมุมกระจกก็พอนะครับ ไม่ต้องถึงกับใช้บังแดดหน้ารถ เอ๊ะ หรือแบบบังแดดจะดูดี (กลัวคนอื่นเขาจะมองว่าเรา....น่ะครับ) พอดีมีน้องที่ทำพวกสติกเกอร์ อยู่  ถ้าไม่ใหญ่มาก น้องเขาบอกว่าไม่เท่าไหร่ครับ
noppadol  [ 07 ก.ค. 2552 20:25:16 ]
noparnon@yahoo.co.th
ตะขาบยักษ์ approve [ 14 ก.ค. 2552 10:20:38 ]
ความคิดเห็นที่: 8
จะลองจัดให้ครับ ส่วนขนาดผมกะเอาไว้ว่าจะทำ 2 ขนาดครับ ขนาดเล็กประมาณ 5x20 cm. ขนาดใหญ่ประมาณ 7.5x30 cm. ครับ ขนาดเล็ไว้ติดรถมอเตอร์ไซค์ ขนาดใหญ่เอาไว้ติดรถยนต์ครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 14 ก.ค. 2552 10:21:05 ]
ความคิดเห็นที่: 9
เอว่า  แต่ว่าสัตว์ประจำถิ่นของ  แต่ละภาคนี่มีอะไรบ้างครับ ผมว่าส่วนใหญ่มีแทบทุกภาคเลยนา
ตะขาบยักษ์ approve [ 14 ก.ค. 2552 10:21:27 ]
ความคิดเห็นที่: 10
เออ ! น่ะสิครับลืมนึกไป แบบนี้ดีหรือเปล่าครับ สัตว์น้ำรวมถึงสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ สัตว์ปีกรวมนก  และแมลง สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม   และสัตว์เลื้อยคลาน เอามาอย่างละชนิด 4 ชนิดก็ 4 มุมพอดี
noppadol  [ 09 ก.ค. 2552 19:40:07 ]
noparnon@yahoo.co.th
ตะขาบยักษ์ approve [ 14 ก.ค. 2552 10:21:49 ]
ความคิดเห็นที่: 11
เดี๋ยวครับคุณตะขาบยักษ์ ผมว่า ให้เพื่อนสมาชิกช่วยกันออกความคิดเห็นด้วยดีไหมครับ มันจะได้เปรียบเทียบความคิดเห็น  แต่ละคน หลายคนหลายหัว หลายความคิดแล้วมันจะออกมาดีที่สุดครับ
noppadol  [ 09 ก.ค. 2552 21:35:24 ]
ตะขาบยักษ์ approve [ 14 ก.ค. 2552 10:22:14 ]
ความคิดเห็นที่: 12
ข้างบนผมยกมาจากกระทู้เสื้อครับ พร้อมรับข้อแนะนำ และข้อเสนอแนะครับ ถ้าผิดพลั้งอย่างไรต้องขออภัยด้วยนะครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 14 ก.ค. 2552 10:23:46 ]
ความคิดเห็นที่: 13
ขอเสนอว่า logo ควรคงเดิม
และหากจะแต้มเติมองค์ประกอบอย่างอื่นก็ดูกันไปเป็นเรื่องๆ
ว่าจะทำออกมาเป็นอะไร  และในโอกาสอะไร

ส่วน ถ้าต้องการสติ๊กเกอร์ที่เป็น logo ของเว็บก็เคยมีการทำมาครั้งนึงแล้ว(ประมาณ 2ปีก่อน)
ผมจำไม่ได้ว่ายังมีเก็บไว้อีกมั๊ย  แต่คาดว่าคงหมด หรือ ถ้ายังมีอยู่ตัวสติ๊กเกอร์เองก็คงหมดสภาพไปแล้วล่ะครับ
ยังไม่รู้ว่าจะผลิตรอบใหม่เมื่อไหร่  แต่ ถ้าเป็นสติ๊กเกอร์แบบคราวก่อนผมก็ไม่ได้ใช้เพราะไม่มีรถให้เอาไปติด :)
ก็อยากให้ทำอะไรที่พกพาติดตัวได้เหมือนกัน  แต่ก็คิดไม่ออกว่าจะเป็นอะไรดี
จะเสนอ wrist band ก็ไม่ไหวส่วนตัวไม่ชอบอะไรพะรุงพะรังติดตัวติดแขน(แล้วต้นทุนคงแพง  และเรื่องมากน่าดู)
จะเสนอ หมวกแก๊ป ก็เป็นคนไม่ชอบสวมหมวกด้วย ร้อน พะรุงพะรัง แล้วยังบดบังใบหน้าอันหล่อเหลาปานฉะนี้อีก
จะเสนอ จี้ หรือเข็มกลัดติดเสื้อ ติดหัว ติดตัว ติดผม ก็ไม่มีโอกาสใช้
แต่ ถ้าเป็นเสื้ออย่างเดิมก็ยังพอได้ใส่  แต่ไม่เห็นเคยมีใครเข้ามาทักเข้ามาขอลายเซ็นต์
แล้วก็ไม่เคยเห็นใครใส่เสื้อ siamensis ลายงูน่ารักเลยซักครั้งด้วย ไม่รู้ว่าคนที่ใส่จะมีผมคนเดียวรึเปล่าก็ไม่แน่ 555+
ต้ล [ 14 ก.ค. 2552 10:52:07 ]
ความคิดเห็นที่: 14
ใจจริงก็เห็นด้วยครับว่าให้ใช้โลโก้เดิมเพราะผมคิดว่าสมาชิกส่วนใหญ่คุ้นเคยกันอยู่แล้ว  และความหมายของโลโก้ก็ดีอยู่แล้ว  แต่ที่ลองเสนอแบบใหม่เผื่อเป็นทางเลือกครับ ส่วนเรื่องการทำสติ๊กเกอร์ที่เสนอเพราะเห็นว่าสามารถนำเอาไปติดอะไรก็ได้ไม่จำเป็นต้องเป็นรถครับ แล้วผมเคยเห็นกลุ่มชมรมอื่นๆ  เค้าก็ทำกัน มันก็เป็นการประชาสัมพันธ์กลุ่มไปในตัวด้วยครับแล้วต้นทุนการผลิตก็ถูกกว่าการทำอย่างอื่นครับก็เลยลองเสนอดูครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 14 ก.ค. 2552 11:13:25 ]
ความคิดเห็นที่: 15
สติกเกอร์อันเดิมยังมีอยู่ที่รถ   แต่ก็มีหลุดๆ ไปหน่อยๆ  

ถ้าทำใหม่ก็ยินดีให้ความร่วมมือ
mim approve [ 14 ก.ค. 2552 11:41:15 ]
ความคิดเห็นที่: 16


สติกเกอร์ทางเราเคยทำไปแล้วครับ เป็นแบบ Limited สั่งตาม Order เท่านั้นมีสองแบบ
รายละเอียดดูตามลิ้งค์นี้นะครับ
http://siamensis.org/board/7092.html

แล้วตอนหลังมาก็ไม่ได้ทำเพื่อขาย  แต่ทำเพิ่มเพื่อแจกออกทุนเอง ขึ้นอยู่กับว่าพิศวาสใคร ซึ่ง เจตนาผมมองว่าเป็นกำนัลแด่แสมาชิกที่มาให้ความรู้แก่สมาชิกคนอื่น  แต่ปัจจุบันหมดแล้วครับไม่ได้แจกแล้วเพราะว่าร้านที่ผมไปสั่งทำ งานเค้าเนี๊ยบจริงราคาไม่แรงวัสดุดี  แต่ติดติ๊สครับ สั่งทีไม่เคยได้งานตามดิววันที่คุยกันสักที บางทีผมก็ต้องไปนั่งลอกสติกเกอร์ดิบจากแผ่นใหญ่เอง บางครั้งก็ทำให้คิดว่างานผมเล็กๆ  เงินจ่ายต่องานก็น้อยรู้สึกเกรงใจทางร้านเลยวางเอาไว้ก่อน  ถ้าถามว่าทำไมไม่ทำร้านอื่น คำตอบคือร้านนี้เป็นร้านที่ดีที่สุดที่ผมไปเซอเวย์มาจากหลายๆ  ร้านในจังหวัดครับ


รูปแบบเดิม  
คำว่า siamensis.org ฟ้อนคือ PLS Jarin
คำว่า Thailand Nature Explorer ฟ้อนคือ BrowalliaUPC
คำไทย กลุ่มอนุรักษ์ปลาไทย และสิ่งแวดล้อม ไม่มีเพราะภาษาไทยใช้คอมตัดไม่ได้ ถ้าตัวเล็กเกิน
แต่... ตอนนี้เราเปลี่ยน "กลุ่มอนุรักษ์ปลาไทย และสิ่งแวดล้อม" เป็น "กลุ่มอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพ และสิ่งแวดล้อม" มันยาวนะครับก็ดูตรงนี้ด้วยแล้วกัน
ขนาดขอกลับไปวัดก่อนครับ แพทเทริน์ผมเป็น Hard copy ซึ่ง ทิ้งไปแล้วเลยจำไม่ได้ว่า กxย เท่าไหร่

ทีนี้ลองออกไอเดียดูแล้วกันครับ

 ถ้าหากเพื่อนๆ  สนใจที่อยากทำตรงนี้ รูปแบบใหม่นั้นสุดแล้ว แต่มติ  แต่ในความคิดส่วนตัวผมชอบความเรียบง่ายครับ
ไอ้ลูกทุ่ง approve [ 14 ก.ค. 2552 13:39:56 ]
ความคิดเห็นที่: 17
มาทีหลังขอแสดงความเห็นบ้างนะครับ

ส่วนตัวผมชอบแบบเดิม คือมีเฉพาะตัวอักษรซึ่ง เด่น และสวยแบบคลาสิคดีอยู่แล้ว ไม่ค่อยอยากให้มีอะไรมาแย่งความเด่นของตัวหนังสือไป หรือจะมีเล็กๆ  ที่เป็นสัญลักษณ์แบบเนชั่นแนลจีโอกราฟิกก็ดี(เป็นโลโก้ในดวงใจรองจากแพนด้า)

ปล.เคยเจอรถคันหนึ่งแกะเป็นตัวเขียวเข้มบนเงาขาว สวยมากครับ
vvay approve [ 14 ก.ค. 2552 14:05:12 ]
ความคิดเห็นที่: 18
แบบเดิมก็สวยดีครับเรียบๆ   แต่รอบนี้ขอเสนอทำเป็นแบบพิมพ์ครับ 4 สีเลยครับจะใช้พิมพ์ออฟเส็ท หรืออิงค์เจ็ทแบบอินดอร์ก็ได้ครับ หรือใช้ตัดแบบเดิมก็ได้ครับ ลองออกความเห็นกันดูครับ อยากให้ทำอีกครับเพราะมีสมาชิกใหม่ๆ  อีกหลายคนครับ ยึดวัตถุประสงค์เดิมเลยครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 14 ก.ค. 2552 15:44:42 ]
ความคิดเห็นที่: 19
: ตะขาบยักษ์
แบบเดิมก็สวยดีครับเรียบๆ     แต่รอบนี้ขอเสนอทำเป็นแบบพิมพ์ครับ 4 สีเลยครับจะใช้พิมพ์ออฟเส็ท หรืออิงค์เจ็ทแบบอินดอร์ก็ได้ครับ หรือใช้ตัดแบบเดิมก็ได้ครับ ลองออกความเห็นกันดูครับ อยากให้ทำอีกครับเพราะมีสมาชิกใหม่ๆ   อีกหลายคนครับ ยึดวัตถุประสงค์เดิมเลยครับ


เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ ขอจองล่วงหน้า 2 แผ่นครับ
noppadol approve [ 14 ก.ค. 2552 15:56:30 ]
noparnon@yahoo.co.th
ความคิดเห็นที่: 20
ยังไม่ได้สมัครสมาชิกครับ
แต่เข้ามาหาความรู้บ่อยเท่าที่จะทำได้

ถ้าทำออกมาสั่งจองด้วยคน ยินดีสนับสนุนค่าจัดทำตามสมควรครับ
อ่อ แบบเดิม คลาสสิคดีครับ
ตุ้ม [ 14 ก.ค. 2552 17:47:15 ]
ความคิดเห็นที่: 21
เอาแบบไปปักเป้ดีกว่า เทห์ดี (ผมไม่มีรถ 555)
เสือหัวดำ approve [ 14 ก.ค. 2552 21:21:17 ]
OthersPics_reply_130481.jpg
ความคิดเห็นที่: 22
ผมเองยังมีเหลืออีกสองอันไว้ติดเลยครับแบบของ ไอ้ลูกทุ่ง เรียบๆ  แต่ดูไม่เบื่อ ลองนึกๆ ดูว่าทำไมรูปแบบโลโก้ บางโลโก้ ไม่มีอะไรมาก แต่ก็ดูได้ไม่เบื่อนะครับ  แต่อย่างไรก็ตามทีก็ขอเอาใจช่วยครับที่ติดอยู่ที่รถ ปลาหางแหว่งไปหน่อยหนึ่ง เพราะมีแมวมากินไปครับ โลโก้อันเก่านี้ติดไว้แมวจะชอบมากครับ
JJ approve [ 14 ก.ค. 2552 21:48:45 ]
ความคิดเห็นที่: 23
ชอบเดิมๆ ครับ เรียบๆ ง่ายๆ



รถไม่มี เลยไม่อยากได้สติ๊กเกอร์ ได้กระเป๋าย่ามก็ดีครับ สกรีนลงไปเรียบๆ นี่แหละครับ


อีกเหนึ่งความเห็นครับ
conti approve [ 14 ก.ค. 2552 21:52:20 ]
ความคิดเห็นที่: 24
: JJ
ผมเองยังมีเหลืออีกสองอันไว้ติดเลยครับแบบของ ไอ้ลูกทุ่ง เรียบๆ    แต่ดูไม่เบื่อ ลองนึกๆ  ดูว่าทำไมรูปแบบโลโก้ บางโลโก้ ไม่มีอะไรมาก  แต่ก็ดูได้ไม่เบื่อนะครับ   แต่อย่างไรก็ตามทีก็ขอเอาใจช่วยครับที่ติดอยู่ที่รถ ปลาหางแหว่งไปหน่อยหนึ่ง เพราะมีแมวมากินไปครับ โลโก้อันเก่านี้ติดไว้แมวจะชอบมากครับ


ผมก็เหลืออีกสองอัน (แบบสะท้อนแสง 1 แบบธรรมดา 1) สำรองไว้เผื่อชำรุด  แต่ที่ติดไว้ก็ยังใช้ได้ดีเพียง แต่หางปลายหายไปไหนไม่รู้แฮะ 5+++

อืม! ยังชอบแบบเดิมครับ เรียบง่าย กระทัดรัด ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ ไม่รกรุงรัง มองเห็นเด่นชัดน่าจะพอดี
ลำพะเนียง approve [ 14 ก.ค. 2552 22:14:10 ]
ความคิดเห็นที่: 25
เสนอทำเป็นย่ามครับ  แต่ไม่รู้รายละเอียดเท่าไรนัก

ผมจะเอาไปโรงเรียน+เรียนพิเศษ เผื่อเจอเพื่อนๆ  siamensis เหมือนกันจะได้รู้คอเดียวกัน...อิอิ

ยิ่งตัวหนังสือสีเขียว พื้นสีขาว สวยงามครับ ^^
Chao approve [ 14 ก.ค. 2552 22:53:17 ]
ความคิดเห็นที่: 26
มันมีเทคนิคตอนติดครับ ซึ่ง จะทำให้มันหนึบมากหลุดยาก นั่นคือต้องไปเรียนเทคนิค






............ตึกโป๊ะ







ลืมไปว่าสติกเกอร์ตัวจริงไม่มีติดบ้านเลยครับ รถคนอื่นก็เอาไปใช้ เลยวัดมาให้ไม่ได้ครับ ผู้ใดสามารถรบกวนช่วยวัดให้ด้วยครับ
ไอ้ลูกทุ่ง approve [ 14 ก.ค. 2552 23:51:41 ]
ความคิดเห็นที่: 27
กว้างจากขอบอักษรบน (หัวตัว I ) ถึงขอบแถวล่าง 1 7/8 นิ้ว  ยาวจากขอบอักษร S ถึงขอบอักษร g 10 5/8 นิ้ว

ตัวอักษร siamensis.org ขนาด 1 นิ้ว

ตัวอักษร Thailand Nature Explorer ตัวเล็กขนาด 1/8 นิ้ว ตัวปลา T N E ใหญ่ขึ้นอีก 1 ขีด (3/16 นิ้ว)
ลำพะเนียง approve [ 15 ก.ค. 2552 00:37:53 ]
ความคิดเห็นที่: 28
ผมว่าแบบเดิมก็สวยดีครับ  แต่ตอนนี้เครื่องตัดสามารถตัดภาษาไทยได้แล้วครับแล้วต้นทุนตอนนี้น่าจะถูกลงครับ ผมรู้จักร้านตัดอยู่ครับเนื่องจากที่ทำงานเป็นร้านทำป้าย แต่ไม่ได้ตัดสติ๊กเกอร์ครับ  แต่ร้านตัดมักจะเอางานมาให้พิมพ์บ่อยๆ  เคยถามเค้าเรื่องค่าตัด ถ้าสติ๊กเกอร์ขาวธรรมดาเค้าคิดตารางเมตรละประมาณ 300 บาทรวมค่าสติ๊กเกอร์แล้วครับ ส่วนสติ๊กเกอร์สะท้อนแสงของ 3M ที่ร้านขายอยู่ราคาเมตรละ 250 บาท  ถ้าคำนวณตามขนาดที่ อ.ลำพะเนียงบอกมา สติ๊กเกอร์ 1 เมตรจะตัดได้ 40 อันครับ ต้นทุนจะอยู่ที่ชิ้นละประมาณไม่เกิน 10 บาทครับ ส่วนเรื่องแบบผมยินดีทำแบบให้ใหม่ครับไม่คิดค่าทำแบบ  และรับประสานเรื่องร้านตัดให้ครับ ไม่ได้หวังผลประโยชน์ใดๆ  ครับ ส่วนเรื่องราคาที่จะจำหน่ายส่วนเกินที่หักต้นทุนออกแล้วยินดียกเข้า siamensis ทั้งหมดเลยครับ เรื่องย่ามหรือถุงผ้าก็ดีนะครับเป็นการช่วยลดโลกร้อนด้วย แต่ต้องหาซื้อถุงผ้าก่อนครับ การสกรีน ถ้าสกรีนสีเดียวจำนวนเยอะๆ  จะได้ถูกกว่าหลายๆ  สีครับ ค่าสกรีนตอนนี้ผมไม่รู้ราคาครับต้องเช็คราคาก่อนครับ เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้วเคยสกรีนเสื้อขนาดประมาณโลโก้นี่แหละครับค่าสกรีนตัวละ 10 บาทครับไม่รวมค่าเสื้อเดี๋ยวจะเช็คราคาให้ครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 15 ก.ค. 2552 08:17:08 ]
ความคิดเห็นที่: 29
เช็คราคามาแล้วครับ สติ๊กเกอร์สะท้อนแสง 3M 1 เมตรตัดได้ 40 ชิ้น เมตรละ 300 บาท สติ๊กเกอร์ KODAK 1 เมตรจะตัดได้ 34 ชิ้นครับเนื่องจากหน้าแคบกว่า เมตรละ 100 บาทครับเจ้าของร้านคิดราคาทุนให้ครับ ส่วนค่าสกรีนเค้าคิดค่าทำบล็อก 300 บาท ค่าสกรีน ถ้า 50 ใบ ใบละ 8 บาทครับถุงผ้าต้องหาเองครับ  ถ้าเยอะกว่านี้ค่าสกรีนก็จะถูกลงอีกครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 15 ก.ค. 2552 08:33:11 ]
ความคิดเห็นที่: 30
เข้ามาทักว่ารูปงูเห่าใน #4 เป็น Naja kaouthia ครับ

อ้อ..คุณตะขาบยักษ์ชวนเจ้าของร้านมาสิงในเวบนี้เลยสิครับ เผื่อฟรีตลอดงาน อิ อิ
knotsnake approve [ 15 ก.ค. 2552 10:51:42 ]
ความคิดเห็นที่: 31
: knotsnake
เข้ามาทักว่ารูปงูเห่าใน #4 เป็น Naja kaouthia ครับ

อ้อ..คุณตะขาบยักษ์ชวนเจ้าของร้านมาสิงในเวบนี้เลยสิครับ เผื่อฟรีตลอดงาน อิ อิ


อ้าว..ผิดหรือครับอาจารย์ พอดีผมไปsearchหาในgoogle ใต้รูปเค้าเขียนชื่อไทยกับชื่อวิทย์ด้วยเลยคิดว่าใช่ครับ ตอนหารูปก็ไป search ชื่อวิทย์ผิดซะได้ อาจารย์พอมีรูปตัวจริงของตัวนี้บ้างไหมครับขอบริจาคหน่อยครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 15 ก.ค. 2552 11:19:27 ]
ความคิดเห็นที่: 32
มารอทำเสร็จทีเดียว... อิอิ เพราะไม่รู้อะไรเรื่องนี้เท่าไหร่
มาเอาใจช่วยครับ
ป.ล. เสนอ... yellow plate ติดกระจกครับ ^^
PLANKTONMANIA approve [ 15 ก.ค. 2552 13:04:36 ]
ความคิดเห็นที่: 33
ถุงผ้าดิบแบบผ้าหนาเคยเจอใบละ 20 บาทคะ
แต่แม่เช็งว่าจ้างเย็บไม่แพงคะ  ถ้าเอาจริงๆ จะลองหาให้คะ อิ อิ
ชอบหิ้วถุงผ้าดิบนะคะ  ถ้าไม่ยุ่งกับลูกๆ จะย้อมผ้าดิบให้ด้วย แหม ถ้าสีเขียวตุ่น สกรีนขาว อืมสวย....อิ อิ

Inkjet Indoor สีจะไม่ทนต่อแดดเท่าไหร่นะคะ สีจะซีดเร็วคะ  แต่จะได้ความละเอียดสูง
ถ้าเป็น Outdoor สีจะทนคะ  แต่ข้อเสียคือความละเอียดจะไม่ดีเท่าIndoor
แต่ ถ้าในการออกแบบไม่จำเป็นต้องละเอียดมาก ก็เอาแบบ Outdoor จะดีกว่าคะ ทน คุมค่าคะ
แม่เช็ง approve [ 15 ก.ค. 2552 14:07:30 ]
ความคิดเห็นที่: 34
ชอบเรียบง่าย แบบแสดงความเป็นพวกเราครับ

จัดมาเลยคุณตะขาบยักษ์
heterometrus_sp approve [ 15 ก.ค. 2552 14:38:04 ]
ความคิดเห็นที่: 35
: แม่เช็ง
ถุงผ้าดิบแบบผ้าหนาเคยเจอใบละ 20 บาทคะ
แต่แม่เช็งว่าจ้างเย็บไม่แพงคะ   ถ้าเอาจริงๆ  จะลองหาให้คะ อิ อิ
ชอบหิ้วถุงผ้าดิบนะคะ   ถ้าไม่ยุ่งกับลูกๆ  จะย้อมผ้าดิบให้ด้วย แหม  ถ้าสีเขียวตุ่น สกรีนขาว อืมสวย....อิ อิ

Inkjet Indoor สีจะไม่ทนต่อแดดเท่าไหร่นะคะ สีจะซีดเร็วคะ   แต่จะได้ความละเอียดสูง
ถ้าเป็น Outdoor สีจะทนคะ   แต่ข้อเสียคือความละเอียดจะไม่ดีเท่าIndoor
แต่  ถ้าในการออกแบบไม่จำเป็นต้องละเอียดมาก ก็เอาแบบ Outdoor จะดีกว่าคะ ทน คุมค่าคะ


เป็นอย่างที่คุณแม่เช็งว่าแหละครับงาน inkjet จะเป็นแบบนั้นครับ  ถ้าตัดปัญหาเรื่องสี และความคมชัดก็ใช้ตัดสติ๊กเกอร์เอาก็ได้ครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 15 ก.ค. 2552 16:33:46 ]
OthersPics_reply_130628.jpg
ความคิดเห็นที่: 36
ลองทำแบบสำหรับตัดสติ๊กเกอร์มาให้ดูครับ ตัวหนังสือจะเป็นสีขาวครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 15 ก.ค. 2552 17:24:02 ]
OthersPics_reply_130629.jpg
ความคิดเห็นที่: 37
มีภาษาไทย
ตะขาบยักษ์ approve [ 15 ก.ค. 2552 17:24:26 ]
ความคิดเห็นที่: 38
ผมชอบแบบ # 37 ครับ เผื่อคนที่ไม่แม่นภาษาอังกฤษ ตัวหน้งสือน่าจะเป็นสีเขียวเงาขาวนะครับ (สีเขียวนัยยะโดยรวมคือธรรมชาติครับ)
noppadol approve [ 15 ก.ค. 2552 17:47:40 ]
noparnon@yahoo.co.th
ความคิดเห็นที่: 39
: ตะขาบยักษ์
มีภาษาไทย


ชอบอันนี้ค่า
แม่เช็ง approve [ 15 ก.ค. 2552 20:38:50 ]
ความคิดเห็นที่: 40
แบบที่มีภาษาไทย ถ้าจะตัดได้ลองถามพี่ที่ตัดแล้ว เค้าบอกว่าภาษาไทยตัวเล็กไปครับตัดไม่ได้ต้องขยายตัวหนังสือให้ใหญ่ขึ้น  ถ้าจะเอาแบบนี้เค้าแนะให้ใช้วิธีสกรีนลงบนสติ๊กเกอร์ใสครับ แต่จะได้สีเดียวคือส่วนที่เป็นปลาสีฟ้าก็จะเป็นสีเดียวกับตัวหนังสือในที่นี่เป็นสีขาวครับต้นทุนการทำ 100 แผ่น แผ่นละ 15 บาท ค่าบล็อกอีก 300 บาทครับ ผมก็เลยคิดว่าอาจจะแก้ไขให้ภาษาไทยใหญ่ขึ้นเพื่อให้ตัดได้เพราะคิดว่า 2 สีดูดีกว่า
ตะขาบยักษ์ approve [ 16 ก.ค. 2552 17:11:21 ]
ความคิดเห็นที่: 41
เรื่องรายได้ส่วนเกินไม่ต้องเอาเข้าเวบครับ ตอนนี้ยังไม่ต้องการอะไร
เอาแค่ทำแล้วไม่เจ็บตัวก็พอแล้วครับ


เรื่องตัวหนังสือภาษาไทยตามที่แจ้งไปแล้วครับเครื่องมันตัดไม่ได้ ถึงตัดได้ก็แกะกันขี้แตกครับ นอกเสียจากส่วนภาษาไทยต้องใหญ่ขึ้น  แต่ระวังเรื่องการแย่งจุดสนใจนะครับ
ไอ้ลูกทุ่ง approve [ 16 ก.ค. 2552 17:40:25 ]
ความคิดเห็นที่: 42
มีข้อเสนอว่าอยากให้screen เป็นแผ่นเดียวครับ
แบบเดิมที่มันแยกตัวมันลอกง่ายครับ
ของผมตัวi กับจุดไปก่อนเพื่อนจากนั้นที่เหลือก็ค่อยค่อยตามไปครับ
j... approve [ 16 ก.ค. 2552 18:28:29 ]
ความคิดเห็นที่: 43
no 37 เรียบๆ  ดีครับ
ทักเฉยๆ  ครับ ส่วนที่เป็นภาษาไทย มันเป็นอุดมการ หรือเป้าประสงค์ของ web หรือปล่าวครับ ดูมันไม่สอดคล้องกับภาษาอังกฤษตรงปลาสีฟ้า หรือ vice versa
...แก้ไขเมื่อ 16 ก.ค. 2552 19:43:54
Amphidromus approve [ 16 ก.ค. 2552 19:41:49 ]
ความคิดเห็นที่: 44
: ตะขาบยักษ์
มีภาษาไทย



อันนี้โดนใจครับง่ายดีบอกถึงตัวตน

ว่า แต่ได้ข้อสรุปบอกด้วยน่ะครับว่าจะเสียค่าอะไรบ้างก็บอกกันล่ะกันครับคุณตะขาบยักษ์

อยากได้แล้วท่าน
heterometrus_sp approve [ 17 ก.ค. 2552 00:06:46 ]
ความคิดเห็นที่: 45
: j...
มีข้อเสนอว่าอยากให้screen เป็นแผ่นเดียวครับ
แบบเดิมที่มันแยกตัวมันลอกง่ายครับ
ของผมตัวi กับจุดไปก่อนเพื่อนจากนั้นที่เหลือก็ค่อยค่อยตามไปครับ


 ถ้าสกรีนจะได้แค่สีเดียวครับปลาก็จะเป็นสีเดียวกับตัวหนังสือครับ  ถ้าสกรีน 2 สีราคาจะเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวครับต้องทำ 2 บล็อก  ถ้าตัดเวลาติด ถ้าต้องการให้ตัวหนังสือติดนานๆ  ให้ใช้สติ๊กเกอร์ใสปิดทับอีกครั้งครับ หรือก่อนที่จะติดสติ๊กเอร์ให้ทำความสะอาดพื้นผิวบริเวณที่จะติดให้สะอาดอย่าให้มีฝุ่นหรือคราบน้ำมันครับจะทำให้สติ๊กเกอร์ติดทนติดนานครับ

: ไอ้ลูกทุ่ง
เรื่องรายได้ส่วนเกินไม่ต้องเอาเข้าเวบครับ ตอนนี้ยังไม่ต้องการอะไร
เอาแค่ทำแล้วไม่เจ็บตัวก็พอแล้วครับ


เรื่องตัวหนังสือภาษาไทยตามที่แจ้งไปแล้วครับเครื่องมันตัดไม่ได้ ถึงตัดได้ก็แกะกันขี้แตกครับ นอกเสียจากส่วนภาษาไทยต้องใหญ่ขึ้น   แต่ระวังเรื่องการแย่งจุดสนใจนะครับ


จะลองปรับแบบดูอีกทีครับ ส่วนเรื่องรายได้ส่วนเกิน ถ้าไม่เอาผมก็จะคิดแค่ต้นทุน+ค่าจัดส่งเท่านั้นครับ  ถ้าสรุปแบบได้ จะแจ้งราคาค่าใช้จ่ายให้ทราบอีกครั้งครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 17 ก.ค. 2552 14:04:44 ]
OthersPics_reply_130979.jpg
ความคิดเห็นที่: 46
อันนี้เป็นอีกทางเลือกนึงครับลองใช้อิงค์เจ็ทเอาท์ดอร์พิมพ์บนสติ๊กเกอร์ดูครับ ความคงทนใช้ได้อยู่ครับ ทนแดดทนฝนได้ประมาณ 1 ปี สีถึงจะซีดครับ  แต่ความคมชัดจะเสียนิดหน่อยดูในระยะประมาณ 2 เมตรจะสวย  แต่ ถ้าดูใกล้ๆ  จะเห็นสีฟุ้งๆ  เนื่องจากหัวพิมพ์มันใหญ่ครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 18 ก.ค. 2552 09:30:21 ]
OthersPics_reply_130980.jpg
ความคิดเห็นที่: 47
ขยายครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 18 ก.ค. 2552 09:31:57 ]
OthersPics_reply_130981.jpg
ความคิดเห็นที่: 48
ข้อดีอีกอย่างคือสามารถใส่สีได้ทุกสีครับ อันนีอีกแบบครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 18 ก.ค. 2552 09:32:46 ]
OthersPics_reply_130982.jpg
ความคิดเห็นที่: 49
ใกล้ๆ
ตะขาบยักษ์ approve [ 18 ก.ค. 2552 09:33:07 ]
OthersPics_reply_130984.jpg
ความคิดเห็นที่: 50
พิมพขนาดเล็กได้อันนี้ขนาดจากหางปลามาถึงสุดปลายใบดาวน้อย 17 ซม. ความกว้างบนถึงล่าง 4.5 ซม. ตัวอักษรเล็สุดสูง 5 มม. ครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 18 ก.ค. 2552 09:35:37 ]
OthersPics_reply_130986.jpg
ความคิดเห็นที่: 51
อันนี้ก็เป็นขนาดเล็กครับ ยาวประมาณ 15 ซม. กว้าง 4.5 ซม.ครับ ลองติดรถปฏิบัติการของผมเองครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 18 ก.ค. 2552 09:37:49 ]
OthersPics_reply_130987.jpg
ความคิดเห็นที่: 52
ดูใกล้ๆ
ตะขาบยักษ์ approve [ 18 ก.ค. 2552 09:38:24 ]
ความคิดเห็นที่: 53
ตัวหนังสือภาษาไทยเล็ก แต่ก็ยังอ่านได้ครับ สติ๊กเกอร์เป็นแบบRemover คืใช้ติดรถได้เมื่อลอกออกแล้วไม่ทำให้สีรถหลุดติดออกมาด้วยครับ สติ๊กเกอร์หน้ากว้าง 127 ซม.  ถ้าทำขนาดเท่าเดิมในแบบที่เคยตัดสติ๊กเกอร์ สติ๊กเกอร์ 1 เมตร จะพิมพ์ได้ประมาณ 34 แผ่นครับ ราคาพิมพ์อยู่ที่เมตรละ 200 ครับ เฉลี่ยแผ่นละ 5.8 บาทครับ เป็นอีกทางเลือกที่นำมาเสนอครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 18 ก.ค. 2552 09:44:17 ]
ความคิดเห็นที่: 54
: ตะขาบยักษ์
ตัวหนังสือภาษาไทยเล็ก  แต่ก็ยังอ่านได้ครับ สติ๊กเกอร์เป็นแบบRemover คืใช้ติดรถได้เมื่อลอกออกแล้วไม่ทำให้สีรถหลุดติดออกมาด้วยครับ สติ๊กเกอร์หน้ากว้าง 127 ซม.   ถ้าทำขนาดเท่าเดิมในแบบที่เคยตัดสติ๊กเกอร์ สติ๊กเกอร์ 1 เมตร จะพิมพ์ได้ประมาณ 34 แผ่นครับ ราคาพิมพ์อยู่ที่เมตรละ 200 ครับ เฉลี่ยแผ่นละ 5.8 บาทครับ เป็นอีกทางเลือกที่นำมาเสนอครับ

แจ่มครับ  ถ้าทำแล้วช่วยแจ้งทีนะครับ
noppadol approve [ 18 ก.ค. 2552 17:04:07 ]
noparnon@yahoo.co.th
ความคิดเห็นที่: 55
มาทักตาม คห 43 ครับ
InkFly approve [ 18 ก.ค. 2552 18:47:25 ]
i.pygmaeus@gmail.com
ความคิดเห็นที่: 56
: ตะขาบยักษ์
ตัวหนังสือภาษาไทยเล็ก  แต่ก็ยังอ่านได้ครับ สติ๊กเกอร์เป็นแบบRemover คืใช้ติดรถได้เมื่อลอกออกแล้วไม่ทำให้สีรถหลุดติดออกมาด้วยครับ สติ๊กเกอร์หน้ากว้าง 127 ซม.   ถ้าทำขนาดเท่าเดิมในแบบที่เคยตัดสติ๊กเกอร์ สติ๊กเกอร์ 1 เมตร จะพิมพ์ได้ประมาณ 34 แผ่นครับ ราคาพิมพ์อยู่ที่เมตรละ 200 ครับ เฉลี่ยแผ่นละ 5.8 บาทครับ เป็นอีกทางเลือกที่นำมาเสนอครับ


เสร็จแล้วบอกด้วยนะท่าน
heterometrus_sp approve [ 18 ก.ค. 2552 20:45:31 ]
ความคิดเห็นที่: 57
ตอนนี้อยากทราบเสียงส่วนใหญ่ครับว่าอยากได้แบบตัดสติ๊กเกอร์หรือแบบ Inkjet บนสติ๊กเกอร์ครับ ผมจะได้แก้ไขแบบ  และจะได้เปิดให้สั่งจองครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 19 ก.ค. 2552 00:16:57 ]
ความคิดเห็นที่: 58
Inkjet
ก็ได้นะครับสะดวกดี
heterometrus_sp approve [ 19 ก.ค. 2552 20:02:07 ]
ความคิดเห็นที่: 59
คือตอนนี้รายละเอียดคือไม่มีตัวยืน (คนที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรง) คุณตะขาบยักษ์ครับ ช่วยบอกรายละเอียดในเรื่องราคาเอาแบบอิ้งเจ็ตก็ได้ครับ(รบกวนขอเมลด้วยนะครับเผื่อมีอะไรเพิ่มเติมจะได้ส่งข่าวไปบอก)
...แก้ไขเมื่อ 19 ก.ค. 2552 21:47:43
noppadol approve [ 19 ก.ค. 2552 21:44:27 ]
noparnon@yahoo.co.th
ความคิดเห็นที่: 60
ผมกะว่าจะทำ 2 ขนาดครับ ขนาดใหญ่ 7x30 ซม.  ขนาดเล็กเอาไปติดมอเตอร์ไซค์หรือคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คได้ 4x16 ซม. ครับ ขนาดใหญ่ราคาแผ่นละ 6 บาทครับ ขนาดเล็กแผ่นละ 2 บาท ครับ ต้นทุนแผ่นใหญ่ 5.8 บาท แผ่นเล็ก 1.5 บาทครับผมปัดเศษขึ้นให้เป็นค่าตัดเด็กๆ  ในร้านครับ เพราะปกติที่ร้านจะพิมพ์อย่างเดียวครับเวลาพิมพ์ใน 1 แผ่นก็จะมี 30-40 แผ่นครับแล้วมาตัดแยกอีกทีครับ ก็เลยอยากทราบจำนวนที่ต้องพิมพ์ครับจะได้พิมพ์ทีเดียว ส่วนค่าจัดส่งผมยังไม่ได้เช็คราคาครับน่าจะพอๆ  กับคราวที่แล้วครับ ส่งเมลมาได้ที่ knight_nine@ymail.com หรือ m มาก็ได้ครับที่ knight_nine@windowslive.com ใช้ m ได้ทั้ง 2 เมลครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 20 ก.ค. 2552 09:04:44 ]
OthersPics_reply_131240.jpg
ความคิดเห็นที่: 61
อันนี้เป็นแบบที่ปรับล่าสุดครับ ถ้าสรุปว่าใช้อิงค์เจ็ทเราก็สามารถเพิ่มสีสันเข้าไปได้อีกครับ  แต่ยังคงความเรียบง่ายไว้ครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 20 ก.ค. 2552 09:43:14 ]
ความคิดเห็นที่: 62
พอดีได้รับเสื้อแล้ว เห็นสีของโลโก้ที่เสื้อก็เลยลองปรับดูให้คล้ายๆ กันครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 20 ก.ค. 2552 09:44:35 ]
OthersPics_reply_131242.jpg
ความคิดเห็นที่: 63
ลืมรูป
ตะขาบยักษ์ approve [ 20 ก.ค. 2552 09:45:08 ]
ความคิดเห็นที่: 64
ของผมจอง ไซส์ใหญ่ 20 ใบ เล็ก 20 ครับ รวมราคา และค่าส่งเท่าไหร่รบกวนแจ้งด้วยนะครับ (โอนทาง ATM ได้ไหมครับ) ขอบคุณครับ
noppadol approve [ 20 ก.ค. 2552 15:56:21 ]
noparnon@yahoo.co.th
ความคิดเห็นที่: 65
เดี๋ยวขอไปเช็คค่าส่งกับไปรษณีย์ก่อนครับ ส่วนเลขที่บัญชีเดี๋ยวมาบอกครับ  แต่ว่าเอาแบบไหนครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 20 ก.ค. 2552 16:05:02 ]
ความคิดเห็นที่: 66
คคห 63 ได้ไหมครับสวยดี
noppadol approve [ 20 ก.ค. 2552 17:03:49 ]
noparnon@yahoo.co.th
ความคิดเห็นที่: 67
1. ตัวอักษร  ถ้าติดบนกระจกรถที่มีฟิล์มกรองแสงน่าจะเป็นสีขาว (เหมือนเดิม) เพราะจะเด่น   แต่  ถ้าเป็นสีอื่นไม่แน่ใจเหมือนกัน สังเกตจากสีฟ้าของปลาก็ยังไม่เด่นเมื่ออยู่บนกระจก

2.   ถ้าใช้แบบตัดสติ๊กเกอร์จะยากเกินไปหรือไม่สำหรับภาษาไทย   ถ้ายากเกินไปตัดออกก็ได้ ใช้เหมือนเดิมไปเลย (ความจริงก็สวย  ถ้าทำได้)

3.   ถ้าใช้การตัด สำหรับแบบสะท้อนแสงจะเด่นมากในเวลากลางคืนเมื่อถูกแสงไฟ

4. การใช้แบบตัด ดูจะทนทานทีเดียว ยกเว้นอาจหลุดร่อนไปบ้าง   แต่ก็อาจขึ้นอยู่กับการติดที่ไม่ถูกวิธี

เป็น เพียงข้อเสนอแนะส่วนหนึ่งเท่านั้นครับ รบกวนช่วยกันออกความคิดเห็น  และหาข้อสรุปให้คุณตะขาบยักษ์หน่อยครับ ดูจะตั้งใจจริงทีเดียว  แต่ไม่รู้จะสรุปยังไงน่ะซีครับ

เอาเป็นว่าใครชอบแบบตัด กด 1 ใครชอบแบบพิมพ์กด 2 เหตุผลตามคุณตะขาบแจ้งครับ
ลำพะเนียง approve [ 20 ก.ค. 2552 17:20:35 ]
ความคิดเห็นที่: 68
^
^
^
ขอบคุณครับอาจารย์
ตะขาบยักษ์ approve [ 20 ก.ค. 2552 23:35:54 ]
ความคิดเห็นที่: 69
แบบไหนก็ได้ครับ ตามเสียงส่วนใหญ่ยังไงก็เอา ตามที่จองไว้ครับ
...แก้ไขเมื่อ 21 ก.ค. 2552 13:47:38
noppadol approve [ 21 ก.ค. 2552 00:08:21 ]
ความคิดเห็นที่: 70
: ตะขาบยักษ์
^
^
^
ขอบคุณครับอาจารย์



อยากได้สีขาวท่านรถผมสีดำครับ
แฮ่ๆๆ
heterometrus_sp approve [ 22 ก.ค. 2552 12:29:01 ]
ความคิดเห็นที่: 71
: heterometrus_sp
: ตะขาบยักษ์
^
^
^
ขอบคุณครับอาจารย์


อยากได้สีขาวท่านรถผมสีดำครับ
แฮ่ๆๆ  


 ถ้าเป็นสีขาวก็ต้องเป็นแบบตัดครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 22 ก.ค. 2552 13:08:51 ]
ความคิดเห็นที่: 72
แบบตัดนี่คือตัดตัวอักษรเป็นตัวๆ เหมือนอย่างเดิมใช่ไหม   ถ้าเป็นแผ่นๆ เรียกแบบพิมพ์ใช่ไหม   ถ้าใช่  แบบตัวอักษรจะหลุดง่ายหน่อยเวลาเอารถไปล้างอัดฉีด  

แต่ไม่มีปัญหา สมาชิกส่วนใหญ่หรือคุณตะขาบยักษ์ตัดสินใจทำแบบไหนก็เอาแบบนั้นด้วย  ซื้อหลายๆ อัน หลุดก็แปะใหม่
mim approve [ 22 ก.ค. 2552 19:56:33 ]
ความคิดเห็นที่: 73
: mim
แบบตัดนี่คือตัดตัวอักษรเป็นตัวๆ  เหมือนอย่างเดิมใช่ไหม    ถ้าเป็นแผ่นๆ  เรียกแบบพิมพ์ใช่ไหม    ถ้าใช่  แบบตัวอักษรจะหลุดง่ายหน่อยเวลาเอารถไปล้างอัดฉีด  

แต่ไม่มีปัญหา สมาชิกส่วนใหญ่หรือคุณตะขาบยักษ์ตัดสินใจทำแบบไหนก็เอาแบบนั้นด้วย  ซื้อหลายๆ  อัน หลุดก็แปะใหม่

ถะ ถะ ถะ ถูกต้องแล้วครับ
noppadol approve [ 22 ก.ค. 2552 23:37:11 ]
noparnon@yahoo.co.th
ความคิดเห็นที่: 74
: mim
แบบตัดนี่คือตัดตัวอักษรเป็นตัวๆ  เหมือนอย่างเดิมใช่ไหม    ถ้าเป็นแผ่นๆ  เรียกแบบพิมพ์ใช่ไหม    ถ้าใช่  แบบตัวอักษรจะหลุดง่ายหน่อยเวลาเอารถไปล้างอัดฉีด  

แต่ไม่มีปัญหา สมาชิกส่วนใหญ่หรือคุณตะขาบยักษ์ตัดสินใจทำแบบไหนก็เอาแบบนั้นด้วย  ซื้อหลายๆ  อัน หลุดก็แปะใหม่


ครับ แบบตัดก็เป็นแบบเดิม ผมคิดว่าจะทำเหมือนเดิมเลยคือไม่มีภาษาไทยครับเป็นสีขาว ส่วนแบบพิมพ์อาจจะใส่สีที่ตัวอักษร และใส่ภาษาไทยด้วยครับตามแบบใน คคห.63 ครับ  แต่ตอนนี้ยังไม่ทราบจำนวนกับรูปแบบที่แน่นอนครับ ก็เลยคิดไว้ 2 แบบนี้ก่อนครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 23 ก.ค. 2552 10:13:57 ]
ความคิดเห็นที่: 75
ขอแสดงความคิดเห็นนิดหน่อยน่ะครับ ผมว่าน่า จะทำทั้ง ๓ สี คือ เขียว ดำ ขาว  แต่เป็นรูปแบบเดียวกันหมด เปลี่ยนแค่สีตัวอักษร แล้ว แต่ใครจะเลือกให้เหมาะสมกับสิ่งที่จะเอาไปติดครับ ไม่รู้จะเพิ่มต้นทุนหรือไม่ครับ
botia approve [ 23 ก.ค. 2552 13:01:56 ]
ความคิดเห็นที่: 76
: botia
ขอแสดงความคิดเห็นนิดหน่อยน่ะครับ ผมว่าน่า จะทำทั้ง ๓ สี คือ เขียว ดำ ขาว   แต่เป็นรูปแบบเดียวกันหมด เปลี่ยนแค่สีตัวอักษร แล้ว  แต่ใครจะเลือกให้เหมาะสมกับสิ่งที่จะเอาไปติดครับ ไม่รู้จะเพิ่มต้นทุนหรือไม่ครับ


 ถ้าเป็นแบบอิงค์เจ็ทไม่เพิ่มต้นทุนครับ ในการพิมพ์ 1 ครั้งสามารถใส่ได้หลายสีครับ  แต่ ถ้าตัดสติ๊กเกอร์ ถ้าทำตัวอักษรหลายๆ  สีก็ต้องมีจำนวนสั่งที่เยอะถึง 1 เมตร ถึงจะไม่มีต้นทุนเพิ่มครับ คือเช่นอักษรสีขาว 1 เมตร สีเขียว 1 เมตร  แต่ ถ้าจำนวนสั่งมีแค่ 2-3 อัน ต่อสีก็จะแพงขึ้นหน่อยครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 23 ก.ค. 2552 13:17:16 ]
ความคิดเห็นที่: 77
 ถ้าทำ ๓ สี ราคาขนาดใหญ่ ๖ บาท ขนาดเล็ก ๒ บาท
ผมขอจอง ขนาดใหญ่ทั้ง ๓ สี สีละ ๑๐ อัน   ขนาดเล็ก ๓ สี ขาว ๑๐ ดำ ๒๐ เขียว ๒๐ ครับ

ถ้าทำสีเดียวก็เป็นใหญ่ ๓๐ อัน เล็ก ๕๐ อัน เอาไว้แจกน้องๆ
botia approve [ 23 ก.ค. 2552 14:03:02 ]
ความคิดเห็นที่: 78
เดี๋ยวจะทำแบบมาให้ดูครับ 3 สี
ตะขาบยักษ์ approve [ 23 ก.ค. 2552 14:20:47 ]
OthersPics_reply_131923.jpg
ความคิดเห็นที่: 79
มาแล้วสีดำ
ตะขาบยักษ์ approve [ 23 ก.ค. 2552 16:07:46 ]
OthersPics_reply_131924.jpg
ความคิดเห็นที่: 80
เขียว
ตะขาบยักษ์ approve [ 23 ก.ค. 2552 16:08:49 ]
OthersPics_reply_131925.jpg
ความคิดเห็นที่: 81
ขาวบนพื้นดำครับ  ถ้าพื้นขาวคงไม่เห็น หุ หุ
ตะขาบยักษ์ approve [ 23 ก.ค. 2552 16:10:09 ]
ความคิดเห็นที่: 82
ทุกอย่าง 20 ครับ
noppadol approve [ 23 ก.ค. 2552 20:29:48 ]
noparnon@yahoo.co.th
ความคิดเห็นที่: 83
: noppadol
ทุกอย่าง 20 ครับ


ขนาดไหนครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 23 ก.ค. 2552 21:07:13 ]
ความคิดเห็นที่: 84
: ตะขาบยักษ์
: noppadol
ทุกอย่าง 20 ครับ

ขนาดไหนครับ

ทุกขนาด ทุกสี อย่างละ 20 แผ่นครับ รวมราคาแล้ว รบกวนช่วยแจ้งด้วยนะครับ จะโอนเงินไปให้ ขอเลขบัญชีธนาคารด้วยครับ
noppadol approve [ 23 ก.ค. 2552 22:22:02 ]
ความคิดเห็นที่: 85
เอาทุกสีขนาดเล็ก สีละ 10 อัน รวมเป็น 30 อัน
เอาทุกสีขนาดใหญ่ สีละ 5 อัน รวมเป็น 15 อัน

ตามนั้นเลยพี่โต........ว่า แต่สรุปน้ำท่วมยังพี่ท่าน...

เงินเดี๋ยวค่อยคุยกันพี่...ว่าส่งอย่างไง
heterometrus_sp approve [ 24 ก.ค. 2552 19:43:01 ]
ความคิดเห็นที่: 86
: heterometrus_sp
เอาทุกสีขนาดเล็ก สีละ 10 อัน รวมเป็น 30 อัน
เอาทุกสีขนาดใหญ่ สีละ 5 อัน รวมเป็น 15 อัน

ตามนั้นเลยพี่โต........ว่า  แต่สรุปน้ำท่วมยังพี่ท่าน...

เงินเดี๋ยวค่อยคุยกันพี่...ว่าส่งอย่างไง


ครับ น้ำยังไม่ท่วมฝนหยุดซะก่อน
555
ตะขาบยักษ์ approve [ 25 ก.ค. 2552 08:16:27 ]
OthersPics_reply_132484.jpg
ความคิดเห็นที่: 87
อันนี้เป็นรายชื่อผู้ทีสั่งจองครับ ค่าจัดส่ง 50 บาทครับ ส่วนเลขที่บัญชีรอแป๊บนึงครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 27 ก.ค. 2552 10:17:06 ]
ความคิดเห็นที่: 88
โอนเงินได้ที่บัญชี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาหนองบัวลำภู
บัญชีออมทรัพย์ ชื่อบัญชี นางยุพิน กุณาพัฒน์
เลขที่บัญชี 3651199137 ครับ
โอน ATM ค่าธรรมเนียมจะถูกกว่าครับ
 ถ้าโอนแล้วช่วยถ่ายสลิป  และชื่อที่อยู่ที่จะให้จัดส่ง
ไปที่ knight_nine@ymail.com ด้วยครับ
ขอบคุณครับ
ตะขาบยักษ์ approve [ 27 ก.ค. 2552 11:29:13 ]
ความคิดเห็นที่: 89
ทราบครับพี่เดี๋ยวโอนให้พุ่งนี้เลยครับ
heterometrus_sp approve [ 27 ก.ค. 2552 23:28:22 ]

- ปิดกระทู้ -

www.siamensis.org - Thailand Fish & Nature Explorer
An independent non-profit group
Established 2001
 All Rights Reserved 2001-2010 ©siamensis.org