จะเอาภาพวาดเชิงธรรมชาติวิทยาที่วาดด้วยสีน้ำ ไปแสดงให้น้อง ๆ นักศึกษา ดู เลยขอนำภาพมาเรียกน้ำย่อยก่อน 1 ภาพ

ปลาบู่มหิดล มหาวิทยาลัยมหิดล

ได้มีโอกาสไปแสดงงานเดี่ยว นิทรรศการสีน้ำที่มหาวิทยาลัยมหิดล ในฐานะศิษย์เก่าเลยขออนุญาตินำผลงานสีน้ำ ปลาบู่มหิดล มาฝากครับ พร้อมความรู้ดีดี
ปลาบู่มหิดล (ชื่อวิทยาศาสตร์: Mahidolia mystacina)

Comments

ความเห็นที่ 1

yes งามครับ

ความเห็นที่ 1.1

ขอบคุณครับ ที่บ้านยังมีภาพปลา อีกนะครับไว้ติดตามชมกันครับ 

ความเห็นที่ 1.2

ขอบคุณครับ ยังมีภาพปลา จะทยอยเอาลงมาให้ช่วยแนะนำกันอีกครับ 

ความเห็นที่ 2

อยากเชิญมาเป็นวิทยากรจัง ^^

ความเห็นที่ 2.1

ได้นะครับ เดียวไปสาธิตวาดให้ได้ครับ พร้อมเอาภาพจริง ๆ ไปโชว์ครับ

ความเห็นที่ 3

คุณชอบเอาลายน้ำมาฆ่าความงามที่คุณสร้างสรรค์ขึ้นนะครับ ผมเป็นผู้ที่ชื่นชอบภาพสีน้ำมากๆ การเอาตัวหนังสือมาทับภาพสวยๆนั้น มันทำลายสุนทรียในการชมภาพมาก

ปล.ขอโทษที่ต้องตำหนิตรงๆ เพราะผมตามชมทุกภาพที่คุณจามจุรีโพส แต่ไม่เคยกดไลค์

ความเห็นที่ 3.1

นี่ครับสาเหตุที่ผมต้องใส่ลายน้ำครับ  ปล ใครเจอแล้วรู้แหล่งผลิต ฝากถามให้ด้วยนะครับ อยากให้เค้าขายได้เยอะ ๆ แต่ขอแบ่งเสื้อให้ผมบ้าง เอางานผมไปพิมพ์ น่าแบ่งเสื้อให้ผมบ้าง

เ็ซ้งในอารมณ์ ผลงานที่อุตสาห์วาด ภาพน้องหมาน้องแมว มีเวลาก็เอาไปใช้ช่วยการกุศล ไง๋ มีคนเอาไปพิมพ์เสื้อขายตลาดนัด ไม่แจ้งเจ้าของลิขสิทธิ์เลย ภาพมีลิขสิทธิ์นะครับ เพื่อน ๆ ใครเห็นผลงานผมตามตลาดนัดบอกด้วยนะครับ ภาพแม้วาดจากฝีมือคนธรรมดา โนเนมคนหนี่ง แต่เอาไปใช้ไม่บอกกล่าวกันก่อนเสียความรู้สึกจัง แถมลบชื่อเราออกอีก ใครเจอที่ไหนบอกให้เค้าเมล nuchock_mu2@hotmail.com มาคุยกับผมด้วยนะ มีหลายตัวเลย หลายตลาด
 

ความเห็นที่ 3.1.1

ปัญหาของคนมีฝีมือจริงๆ ลองถามแม่ค้าดูสิครับว่ารับมาจากไหน หรือลงทุนซื้อมาเป็นตัวอย่างแล้วลองหาเพื่อนที่เป็นทนาย ปรึกษาดูก่อนว่าคุ้มระดับไหน เผื่อมีรายได้เพิ่มมาซื้อกระดาษและสีไว้ถ่ายทอดความรู้ให้คนอื่นๆต่อไปอย่างไม่ต้องควักเนื้อตัวเอง

ความเห็นที่ 4

เข้าใจอย่างถ่องแท้เลยครับ แล้วถ้าใส่ตัวหนังสือขนาดนี้ยังนำไปก็อปได้จะแก้ปัญหาต่อไปยังไงครับ ในเมื่อภาพก็มีลิขสิทธิ์.......ไอ้คนก็อปนี่ก็เลวได้ใจ!!!!

ความเห็นที่ 5

ใส่ลายน้ำแบบนี้ลบได้ครับ เดี๋ยวนี้โฟโต้ช้อปทำได้ ถ้าจะทำให้ลบยาก ผมว่าทำลายน้ำ บางๆ จางๆ แต่ให้กระจายเต็มภาพเลยครับ ลบยาก เปิดเจอรูปแบบนี้คนจะเอาไปใช้อยากได้ก็เลิกครับ

ความเห็นที่ 6

คดีแบบนี้ หาทนาย ให้ทนายดำเนินการแทน แจ้งความ รอรับตังค์ (step ในห้องกล้อง พันทิพ) ไม่รู้จริงๆจะง่ายแบบนั้นไหม