6 วิธีลดน้ำหนัก สำหรับคนขี้เกียจออกกำลังกาย ทำแบบนี้ก็ผอมลงได้จริง

คนที่น้ำหนักเกินก็ล้วนต้องการอยากจะมีน้ำหนักลดทั้งนั้น แต่ประเด็นคือ ขี้เกียจออกกำลังกาย จึงทำให้น้ำหนักที่สูงอยู่แล้วสูงขึ้นไปอีก นี่เป็นปัญหาใหญ่สุดในการลดน้ำหนัก อย่างไรก็ตาม ยังมีวิธีลดน้ำหนักที่เหมาะกับคนขี้เกียจออกกำลังกายอยู่เหมือนกัน ซึ่งวิธีการก็มีดังต่อไปนี้1.เคี้ยวให้นานกว่าเดิมการเคี้ยวอาหารให้นานกว่าเดิมจะช่วยให้กินอาหารได้น้อยลง เพราะจะอิ่มเร็วขึ้น และการเคี้ยวนานๆ ให้อาหารละเอียดยังช่วยให้ระบบการย่อยอาหารทำงานได้สมบูรณ์ขึ้น ลำไส้ก็ไม่ต้องทำงานหนัก ไม่เสี่ยงต่อการเป็นโรคท้องผูกด้วยนั่นเองค่ะ2.ดื่มน้ำก่อนมื้ออาหารการดื่มน้ำก่อนรับประทานอาหาร จะช่วยให้อิ่มเร็ว สาวๆ จะลองดูก็ได้ ก่อนกินอาหารแต่ละมื้อให้ดื่มน้ำสัก 2 แก้ว แล้วจะรู้สึกได้ทันทีเลยว่าเมื่อกินอาหารแล้วจะรู้สึกอิ่มเร็วกว่าเดิม เพราะน้ำจะไปกระตุ้นสมองให้รู้ว่ามีอาหารมาสู่กระเพาะแล้ว ความต้องการอาหารก็ย่อมลดน้อยลงตาม3.เปลี่ยนอาหารว่างสำหรับใครที่ชื่นชอบกินของหวานเป็นอาหารว่าง เช่น ชานมไข่มุกบ้าง เค้กบ้าง ถ้าไม่สามารถงดของหวานเหล่านี้ได้ ก็ลองเปลี่ยนมาเป็นอาหารอย่างอื่นที่มีประโยชน์กับร่างกายแทน เช่น โยเกิร์ต น้ำผลไม้ปั่นแบบที่ไม่ต้องใส่น้ำตาล ก็จะช่วยให้ร่างกายได้รับประโยชน์มากกว่าการกินอาหารหวานอย่างอื่นแล้ว  เพิ่มเติม>>slotxo