เคล็ดไม่ลับ สำหรับการออกกำลังกาย "คนผอมแต่มีพุง"

เวทเทรนนิ่งการออกกำลังกายด้วย weight training นอกจากจะช่วยทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรงแล้วยังเป็นการออกกำลังกายแบบเฉพาะส่วนที่ตรงจุดอีกด้วย โดยการเล่นเวทนั้นเน้นการสร้างมวลกล้ามเนื้อหมายถึงคุณไม่จำเป็นต้องทำอยู่เพียงแค่ท่าเดียวแต่สามารถเล่นเวทได้กับทุก ๆ ส่วนเพื่อสร้างกล้ามเนื้อให้ช่วยไปเผาผลาญไขมันที่สะสมออกไป โดยเฉพาะคนที่ผอมแต่มีพุงนั้นนอกจากจะไม่ทำให้ส่วนอื่นผอมลงไปอีก การเล่นเวทกลับสร้างเสริมกล้ามเนื้อในร่างกายให้สมดุล สวยงาม มากยิ่งขึ้นออกกำลังกายแบบ HIITการออกกำลังกายแบบ HIIT (High Intensity Interval Training) จะช่วยทำให้คุณเผาผลาญไขมันทั้งหมดในร่างกาย โดยการออกกำลังกายชนิดนี้จะทำหนักสลับกับเบา เป็นการออกกำลังกายแบบต่อเนื่องไม่เกิน 30 นาที เรียกได้ว่าเป็นการออกกำลังกายที่หนักสำหรับคนที่ไม่เคยออกกำลังกายเลย หรือแม้แต่คนที่ออกกำลังกายเป็นประจำก็ล้าได้ง่าย ๆเพิ่มเติมคลิก >> slotxo